25 พฤษภาคม 2559

ขอร้อง Payoneer ทำแบบนี้ได้มั้ย

image from payoneer

สวัสดีครับ ห่างหายไปนาน ไม่ได้เขียนบทความเพิ่มเลย วันนี้โอกาสเหมาะเลยขอเขียนสัก 1 บทความแล้วกัน

ตอนนี้ Payoneer อัพเดทไปหลายอย่างแล้วรวมทั้งรับเงินยูโร และเงินปอนด์ได้ แต่ยังมีข้อติติงที่ผมเองอยากให้ Payoneer เพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมา นั่นก็คือ การเพิ่มเงินเข้าไปบัญชีของเราได้ผ่านช่องทางอย่างบัญชีธนาคาร หรือทาง Paypal,Payza และจากที่อื่นๆ ซึ่งตรงนี้ Payoneer ก็เก็บค่าธรรมเนียมไป และผมยอมจ่ายแต่ต้องสมเหตุสมผลด้วยนะ


ทีนี้มาลองพิจารณากันว่า ทำไมผมถึงอยากให้ทาง Payoneer ทำฟีเจอร์นี้ขึ้นมา

ณ ตอนนี้ผมใช้ Payoneer เป็นหลักในการรับเงิน รองลงมาก็ Paypal และ Payza ตามลำดับ สิ่งที่ Paypal และ Payza ไม่มีก็คือบัตรเดบิตนั่นเอง ทั้งสองเว็บนั้นต้องโอนเงินเข้าบัญชีในไทยอย่างเดียว ซึ่งใช้เวลาหลายวันเหมือนกัน หรือไม่ก็เก็บเงินไว้ในบัญชีเพื่อนำไปใช้จ่ายออนไลน์ ซึ่งต่างจากบัตรเดบิตของทาง Payoneer ที่สะดวกกว่า ไม่ว่าจะไปรูดซื้อสินค้าต่างๆ ตามห้าง ตามร้านค้าทั่วไปที่รับบัตร MasterCard โดยที่เราไม่ต้องพกเงินสด และสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้เช่นกัน การที่เราเพิ่มเงินจากแหล่งต่างๆ เข้ามาในบัญชี Payoneer ได้ทำให้เราสะดวกมากกกกกกกก ในการจับจ่ายใช่สอยทั้งออนไลน์และในชีวิตประจำวัน

แล้ว Payoneer ได้อะไรจากการเพิ่มฟีเจอร์นี้ แน่นอนเค้าได้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้ามาในบัญชี Payoneer ซึ่งผมว่าคนใช้ Payoneer ณ ปัจจุบัน น่าจะมีหลายคนมากทั่วโลก แล้วหลายคนที่ว่าน่าจะมีความคิดแบบผมอยู่บ้างล่ะ ก็มันสะดวกอ่ะ และค่าธรรมเนียมก็อาจจะได้เยอะพอสมควรอยู่นะ ถ้าเพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมา

การเพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมามีแต่ได้กับได้ ทั้งเราและ Payoneer

ผมขอร้องล่ะ Payoneer มาเจอบทความที่ผมเขียนแล้วนำไปพิจารณาทีเถอะครับ ผมต้องการฟีเจอร์นี้มาก ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่ผมอยากได้นะ ขอเป็นบทความหน้าแล้วกัน กลัวเขียนหมดแล้วจะไม่มีอะไรเขียน

2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น